14 tháng 1, 2009

văn minh xe buýt

Nguồn: "Những chuyến “buýt du” buồn bã (Phần I)" Vietimes 12 tháng 11 2007

Tôi biết rằng "văn minh xe buýt" là một khẩu hiệu của HanoiBus. Nhưng dù thế nữa khi nào nên xe buýt tôi cảm thấy nhẹ cả người. Đi taxi thì hơi sang - đi xe ôm thì cũng sợ (dù mình cứ đi). Đi xe buýt mình nhìn ra giao thông từ trên nhưng không phải tham gia.



Đây là một chuyến đi trên tuyến số 9, chắc gần đường Điện Biên Phủ hôm 29 tháng 10 2007.



Đây là một chuyến đi trên tuyến 23 ở đường Giảng Võ rẽ vào phố Cát Linh hôm 21 tháng 11 2007.

Mặc dù tôi là một "fan" của phương tiện công cộng như xe buýt, nhưng xe buýt Hà Nội không được tiện cho mấy. Thứ nhất nhặt được thông tin tìm đúng tuyến cho mình không dễ - các tuyến đi loanh quanh - rồi các trạm xe buýt cũng xa cách nhau.

Nhưng quan niệm của tôi vẫn là văn minh xe buýt muôn năm!!!
Jason Gibbs soạn 1 tháng 12 2007

-+ -+ -+ -+ -+ -+ -+ -+ -+ -+ -+ -+ -+ -+ -+

Một chuyến tàu điện ở San Francisco trên phố West Portal.



8 tháng 9 2007

Không có nhận xét nào: